12 thg 7, 2014

Em ứ lấy chồng… Kim Dung sưu tầm.


KIM DUNG Chít cười. Bạn bè iu quý gửi cho bài thơ này. Thơ của những người thích hài hước, vui nhộn, rất đời. Xin đưa lên đây để bạn đọc cùng thưởng thức   :D


Em ứ  lấy chồng công an đâu
Pháp luật luôn luôn ở trong đầu
Đêm về 2 đứa đang yên giấc
Giật mình anh hỏi giấy tờ đâu?
Em ứ lấy chồng giám đốc đâu
Sổ sách luôn luôn ở trong đầu
Đêm nằm hai đứa đang ngon giấc
Giật mình anh hỏi ký vào đâu?

Em ứ lấy chồng IT đâu!
PC với Net ở trong đầu,
Nửa đêm hai đứa đang ngon giấc
Giật mình tỉnh dậy: ‘Nối mạng mau?’
Em ứ lấy chồng nông dân đâu!
Cày cuốc luôn luôn ở trong đầu,
Nửa đêm hai đứa đang ngon giấc
Giật mình tỉnh dậy: ‘Cuốc vào đâu?’
Em ứ lấy chồng công nhân đâu!
Kềm búa luôn luôn ở trong đầu,
Nửa đêm hai đứa đang ngon giấc
Giật mình tỉnh dậy: ‘Bổ vào đâu?

Em ứ lấy chồng lái buýt đâu
Suốt ngày đánh võng như con sâu
Đêm về hai đứa đang yên giấc
Anh dậy bóp còi, bóp rõ lâu!
Em ứ lấy chồng sửa xe đâu
Cà lê – tô vít ở trong đầu
Đêm về hai đứa đang yên giấc
Giật mình anh dậy ‘ối chảy dầu’
Em ứ lấy chồng bán tem đâu
Vé tem luôn luôn ở trong đầu,
Đêm về 2 đứa đang ngon giấc
Giật mình anh nói: ‘Bóc tem mau!’
Em ứ lấy chồng BÁC SỸ đâu
Tiêm chích luôn luôn ở trong đầu
Đêm về hai đứa đang ngon giấc
Giật mình quát vợ: Chích vào đâu!
Em ứ lấy chồng BỘ ĐỘI đâu
Súng ống luôn luôn ở trong đầu
Đêm về hai đứa đang ngon giấc
Giật mình quát vợ: Bắn vào đâu!
Em chẳng lấy chồng GIÁO VIÊN đâu
Giáo án luôn luôn ở trong đầu
Đêm về hai đứa đang ngon giấc
Giật mình quát vợ: Trả bài mau!
Em chẳng lấy chồng LIÊN HIỆP đâu (Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam)
Giao lưu, hợp tác ở trong đầu
Đêm về hai đứa đang ngon giấc
Giật mình quát vợ: GIAO (lưu) HỢP (tác) mau!
Gót Phiêu Du thêm :
Em chẳng ưng lấy anh thổi kèn đâu.
Phùng mang, trợn mắt lòi hai cục ghèn ở hai bên.
Em chẳng ưng lấy anh thợ cưa đâu .
Trên tàn, dưới mạt, dái đưa lòng thòng .
Em ưng lấy anh thợ bào .
Trườn lên, tuột xuống nhát nào cũng êm ,.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm thông tin blog