4 thg 3, 2015

Không Phải Dạng Vừa Đâu. NGUYEN QUANG VINH .


 BY: CU VINH  ON: 18:30


.
Lại ông Long ( chức vụ như trên) kết luận rồi, người nghèo ngắm pháo hoa là có thể quên đi cái đói cái nghèo trong chốc lát cũng là một kết luận không phải dạng vừa đâu vì bằng chứng từ mình suy ra, sau đêm giao thừa ngắm pháo hoa, quên đói trong chốc lát là phải ba chân bốn cẳng mần bát mỳ tôm phối kết hợp với mấy lát giò.
4.
Cũng như phó chủ tịch Sóc Sơn kết luận, báo chí viết có dùng gậy đánh nhau ở hội đền Gióng là bịa đặt, người ta tự lao đầu vào gậy chứ ai đánh, cũng là một kết luận không phải dạng vừa vì nó giải thích rất rộng nước ta không hề có đánh nhau, chẳng qua người này thì lao vào gậy, người kia lao vào nắm đấm, người nọ lao vào dùi cui mà thôi.
5.
Ví như ở Hà Tĩnh vừa rồi, công an viên chỉ mới tát nhẹ ( nhắc lại cho khỏi quên, tát nhẹ trong quan hệ anh em, mẫu tử, vợ chồng, con cái gọi là....tát yêu) thế mà xảy ra cái chết là không phải dạng vừa đâu.
6.
Lễ hội Minh Thề ở Hải Phòng báo chí than, thấy dân thề mà không có quan thề, mới biết quan mình cũng không phải dạng vừa đâu.
7.
Báo chí tiếp tục phản ánh nhiều loại nước của Tân Hiệp Phát có ruồi, có vón cục, có vật lạ trong chai thì mới biết, dây chuyền sản xuất ở đây không phải dạng vừa đâu.
8.
11 quan viên bé bé xinh xinh ở xã gì đó của huyện Tiên Lãng chơi xóc đĩa (đánh bạc) ngay tại đình làng trong tết cũng không phải dạng vừa đâu.

NGUYEN QUANG VINH .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm thông tin blog