12 thg 11, 2015

Tin KHẨN CẤP: CHỦ NHIỆM ĐOÀN LS HN ĐÃ ĐẾN ĐỒN CA XUÂN LA theo Tễu blog .

Tin KHẨN CẤP: CHỦ NHIỆM ĐOÀN LS HN ĐÃ ĐẾN ĐỒN CA XUÂN LA


Thông báo KHẨN 

LS. An Nguyên: Luật sư Trần Vũ Hải vừa điện thoại cho tôi để báo cho các luật sư đồng nghiệp biết: Sáng nay anh vừa ra khỏi nhà đến văn phòng làm việc, và có lịch cùng các luật sư đến Công an Hà Nội, Viện kiểm sát Tối cao làm việc liên quan đến hai luật sư Luân và Nam. Anh bị 04 (bốn) người mặc thường phục (một người mặc đồ công an) cưỡng chế anh về công an phường Xuân La làm việc, chưa rõ nội dung buổi làm việc là gi.

Anh Hải nói. "Hiện anh rất lo sợ khi ở đồn công an một mình, không có mặt vợ con anh, anh sợ ở đây sẽ bị chết ... anh yêu cầu phải có mặt vợ con anh làm việc, cùng luật sư đồng nghiệp.

Đề nghị các luật sư Đồng nghiệp Hà Nội tới hỗ trợ, bảo vệ quyền lợi cho luật sư Trần Vũ Hải tại Công An phường Xuân La.

Địa chỉ. 99 Xuân La - Hà Nội.
____

LS Trần Thu Nam:

ĐỀ NGHỊ TRỢ GIÚP:
Luật sư Trần Vũ Hải thông báo, hiện có một số đông lực lượng công an, cảnh sát cơ động đang bao vây nhà LS Hải tại Ciputra (nhà G2) mà Chưa biết lý do. LS Trần Vũ Hải đề nghị các LS khác đến trợ giúp. Đề nghị chia sẻ rộng thông tin này.


*
NÓNG: Luật sư Vu Hai Tran vừa đi ra khỏi nhà thì bị công an bắt đưa về CAP Xuân La - Xuân Đỉnh - Hà Nội!

*
KHẨN CẤP: Cách đây ít phút khi LS Trần Vũ Hải vừa ra khỏi nhà để đến văn.phòng thì có một bọn người lạ không mặc sắc phục áp tải đến công an Phường Xuân La, số 99 phố Xuân La, quận Tây Hồ, HN.

Mong các luật sư và anh em đến chứng kiến và hỗ trợ tinh thần. 


* Lê Thị Minh Hà:
Vợ luật sư Trần Vũ Hải thông báo sáng nay khoảng 10 an ninh đón bắt luật sư Trần Vũ Hải lên công an Phường Xuân La số 99 phố Xuân La, Xuân Đỉnh, quận Tây Hồ Hà nội . Thông báo mọi người và các luật sư biết . 


Con trai Luất sư Trần Vũ Hải: 

Trên FB Vu Hai Tran, con trai của luật sư có nick name là Hoang Tran đã lên stt kêu cứu như sau:

"Hãy cứu bố tôi. Tôi là Hoang Tran, con trai ls TVH. Bố tôi sáng nay đã bị 10 người ko mặc đồng phục tự gọi là cs hình sự đã dùng vũ lực bắt bố tôi lên xe. Bố tôi vừa gọi cho tôi, bảo là hãy đến công an phường Xuân La làm việc và giải cứu bố..."


Được biết LS Trần Vũ Hải là người bảo vệ quyền lợi cho hai LS Trần Thu Nam và Lê Văn Luân là nạn nhân bị hành hung khi về huyện Chương Mỹ tác nghiệp vụ án Đỗ Đăng Dư, ông cũng là người sẽ tham gia vào sự kiện 200 luật sư tuần hành đòi cải cách tư pháp và đòi công lý cho hai LS bị hại.
 

____________

09h30: LS Trần Vũ Hải vẫn liên lạc ra bên ngoài bằng điện thoại. Hiện sức khỏe vẫn tốt, tinh thần rất vững. Ông Trần Vũ Hải cho biết chưa có ai "làm việc" gì với ông kể từ khi vào đồn.

Rất đông các luật sư, anh em bè bạn đã kéo đến bên ngoài đồn CAP Xuân La.

10h30: LS Hải vẫn trong đồn CA Xuân La. Ông cho biết hôm nay ông muốn gặp Đại biểu Quốc hội Nguyễn Đức Chung, Thiếu tướng, GĐ Công an HN, Phó bí thư thành ủy HN để trao đổi theo như đơn đã nêu.

Ông Trần Vũ Hải đề nghị nếu ông Chung không thu xếp được cuộc gặp tại trụ sở công an TP 87 Trần Hưng Đạo thì có thể gặp tại đồn công an phường Xuân La hoặc bất cứ địa điểm nào trong thành phố trong ngày hôm nay. 


Khang Phan: Chỉ huy công an phường Xuân La giải thích với các luật sư : Không tạm giữ luật sư Trần Vũ Hải .


Pham Chinh: Anh Trần Vũ Hải cho biết đang ở tầng 2 công an phường Xuân La, đang làm việc với đc Khánh, phòng hình sự catp hn. Anh Khánh cho biết các luật sư bảo vệ cho anh Hải có giấy tờ sẽ vào làm việc cùng. Đã có rất nhiều bạn bè, luật sư ở ca phường XL.

10h50:Khang Phan thông báo:
Chủ nhiệm đoàn luật sư Hà Nội Nguyễn Chiến và cộng sự đến đồn Xuân La .



  Tiếp tục cập nhật....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm thông tin blog