22 thg 5, 2014

Tàu Trung Quốc tiếp tục toác mỏ, rụng răng thêm 4 chú vị tội đâm tàu Cảnh sát biển Việt Nam


TIN VUI CẢ NHÀ ƠI! 

TÀU TRUNG QUỐC HUNG HĂNG ĐÂM TÀU CẢNH SÁT BIỂN VIỆT NAM KHIẾN TÀU TRUNG QUỐC BỊ BỂ 4 TÀU VÀ HƯ HẠI NẶNG

Chiếc CCG-2151 tên cũ là Haijian 51, một tàu Hải Quân của Trung Quốc được biên chế lại cho Kiểm Ngư TQ, nặng 1.937 tấn đã dùng đầu đâm thẳng vào thằng MẬP CSB-8001, kết cuộc, chiếc CCG-2151 bị bể dàn đầu,nước tràn vào khoan, đã được Trung Quốc kéo về sửa chữa.

Những chiếc khác như CCG-1115, CCG-1126 và CCG-2146 cũng bị hỏng máy nặng vì đâm vào các tàu CSB của Việt Nam.

Phía Trung Quốc bày mưu xịt nước vào ông khói các tàu CSB để làm hỏng máy, phía CSB Việt Nam được ngư dân Lý Sơn bày mưu, dùng ống tre dài, bắt thành dàn phía dưới đáy tàu có công xuất nhỏ, chạy phía sau đuôi tàu Trung Quốc để thọt vào chân vịt.

Không biết kế hoạch nầy đã được triển khai chưa, nhưng thấy tàu của Trung Quốc đã bị hỏng máy nặng, ít nhất là 3 chiếc, có thể nhiều hơn khi thông tin cập nhật, đã được kéo về sửa chữa.

Tin thần quân với dân như cá với nước.

Nhiều tàu đánh cá của ngư dân Lý Sơn đã nghỉ đánh cá, dùng tàu chở đồ ăn và nước uống, liên tục tiếp tế ra chiến trường cho các tàu CSB.

Các chiến sĩ CSB cũng đã khuyên các ngư dân đừng nên vào vùng giàn khoan vì rất nguy hiểm, nhưng các ngư dân vẫn không sờn lòng, tiếp tục làm công việc tiếp tế cho các chiến sĩ ngoài khơi.

Tinh thần của các ngư dân đảo Lý Sơn làm mình không cầm được sự xúc động.



Xem đầy đủ: http://vitalk.vn/threads/tau-trung-quoc-tiep-tuc-toac-mo-rung-rang-them-4-chu-vi-toi-dam-tau-canh-sat-bien-viet-nam.1129775/#ixzz32OafGGQu 
Follow us: vitalkforum on Facebook

2 nhận xét:

  1. để đánh vào chân vịt sao không dùng ống tuýp nước. hoặc thả lưới dù. Chứ dùng ống tre ống lồng chắc không ăn thua.

    Trả lờiXóa
  2. Dùng ống tre TQ có bắt lỗi thì ta bảo rằng đó là ống tre trôi trên biển vướng vào chân vịt, còn nếu dùng ống tuýp và lưới dù thì TQ bắt lỗi :"Tại sao dám chông lại Đại Hán? " Không nhớ lời Đại tá Trần Đăng Thanh, thầy chùa hổ mang Thích Chơn Quang à ? Hôm rày trân mình để cho tàu TQ nó đụng, chớ ta có dám đụng lại đâu ? Ôi ! Ăn cướp vào nhà, hống hách mà mấy ông nội của mình cũng không cho đánh lại .

    Trả lờiXóa

Tìm thông tin blog