16 thg 5, 2014

MỌI NGƯỜI HÃY ỦNG HỘ VÀ LÀM NHƯ CÔ GIÁO HẠNH.của NGUYỄN QUANG VINH.


Cô giáo Hạnh, giảng viên trường Đại học Y tế công cộng.
Cô ấy nhắn tin cho mình: " Trước tình hình TQ ngày càng gây hấn, em nghĩ ngoài việc tổ chức biểu tình như vừa qua thì có thêm 1 giải pháp hoà bình và có thể tạo được tiếng nói để gây áp lực với TQ. Anh thấy đấy, Việt Nam mình thì thành phố cũng như nông thôn, lúc nào giao thông cũng đông nghịt, đặc biệt ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Nếu tất cả mọi người đồng loạt dán các đề can với các hình ảnh, khẩu hiệu thể hiện tình yêu Việt Nam, chủ quyền biển đảo, phản đối Trung Quốc xâm lược và hướng tới hoà bình trên xe đạp, xe máy, ô tô của mình thì chúng ta không biểu tình mà khác gì biểu tình cả ngày lẫn đêm trong hoà bình đâu. Mọi người vẫn đi học, đi làm bình thường, và khi tham gia giao thông thì các thông điệp, hình ảnh ở trên xe sẽ thay lời mỗi người dân muốn nói. Ở Hà Nội và TP HCM cũng có rất nhiều du khách quốc tế, chính họ sẽ giúp mình ghi lại những hình ảnh đẹp này, phát tán ra khắp nơi trên thế giới, tạo áp lực đối với TQ...."
Hạnh còn cho hay mỗi đề can thế này làm ở phố Hàng Bông, Hà Nội chỉ là 10 ngàn đồng thôi. 
Mình kêu gọi mọi người ủng hộ theo sáng kiến của cô giáo Hạnh:https://www.facebook.com/hanh.tran.7564
Hãy làm cho các phương tiện trên mọi nẻo đường đỏ rực cờ và biểu ngữ bảo vệ chủ quyền biển đảo yêu dấu của Tổ Quốc.
Hành động thôi, các bạn.

 NGUYỄN QUANG VINH .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm thông tin blog