14 thg 2, 2015

3 lời giải về sự ra đi của anh Bá không không thấy / NGUỜI ĐỒNG BẰNG .

1/ Ông Nguyễn Bá Thanh từ trần lúc mấy giờ?

Ông Thanh ra đi lúc mấy giờ hổng thành chiện, vướn đề là thủ tục thôi, có thể là theo tín ngưỡng ý người ta muốn cụ Bá mất tại nhà. Nhưng Thợ Cạo phải mần rõ vì báo PetroTimes của Đại té Như Gió bảo: "Thông tin ông Bá Thanh đã mất lúc 12h12 là chưa chính xác. Thời điểm đó, ông bị ngưng tim nhưng các bác sỹ đã kịp thời cấp cứu và dùng máy kích nhịp tim để gia đình đưa ông về nhà."
Cạo tui nghĩ kích nhịp tim hay hô hấp ngoài lồng ngực là hiểu đó chẳng qua là hình thức.
Báo Một thế giới đưa tin sớm nhất và đến giờ vẫn giữ nguyên dù đã có thông báo chính thức là 13 giờ và báo Đất Việt còn tin ở Đây
 

Ông Bác sĩ - Trưởng ban Bảo vệ SKTƯ nói, không tin thì tin ai?



Báo Thanhnien là tờ báo quy tín nhưng lại nghe lời bà hàng xóm ba xạo, cho rằng "vào nhà thấy ông Thanh còn thở, khi ông Thanh trút hơi thở cuối cùng, con trai ông là Nguyễn Bá Cảnh xem giờ và lúc đó là 13 giờ đúng.". Công an mấy lớp, hàng trăm người dân đứng ngoài ngó mà em dzô được thế mới tài !
 
2/ Dân có thể nhìn mặt ông Thanh lần cuối như mong mỏi không?
"Cùng tâm trạng, bà Nguyễn Thị Mười (ngụ quận Cẩm Lệ) cũng đứng trước cổng từ 13 giờ. Bà Mười liên tục hỏi lực lượng an ninh rằng: “Có cho dân vào thăm không, khi nào thì dân được vào?”. Lúc nghe các chiến sĩ công an hướng dẫn là đến ngày 14-2, tất cả người dân sẽ được vào thăm thì mà Mười thở phào."
nhưng:

(theo Nld)
Thế là đã rõ, trừ người thân gia đình sẽ không ai được nhìn ông Thanh lần cuối và Thợ Cạo đoan chắc rằng không có một tấm ảnh nào sẽ lên mặt báo.

3/ Về chi phí điều trị ông Thanh? 
Trước đây, ông Nguyễn Bá Bình (em trai ông Thanh) cho biết: “Anh ấy sẽ về Việt Nam để tiếp tục điều trị. Còn việc điều trị như thế nào thì sẽ do tổ chức đảng và nhà nước lo cho anh ấy."
Ngược lại ông GS Phạm Gia Khải nói "ông Nguyễn Bá Thanh là cán bộ lãnh đạo cấp cao nên có những tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe theo quy định, nhưng cho đến nay thì việc đi nước ngoài chữa bệnh của ông Thanh “không phải bằng tiền Nhà nước”.
Thợ Cạo lấy làm lạ, giờ thì cũng rõ nốt:

(theo: Petrotimes)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm thông tin blog