11 thg 12, 2015

Đại úi Cạo ngồi tính sổ với Tàu theo Người Đồng Bằng .

Đại úi Cạo ngồi tính sổ với Tàu

19/1/1974  -  TQ đã đánh chiếm toàn bộ quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam, 74 chiến sĩ VN đã hy sinh.


1975 - 1978: TQ hậu thuẫn xúi dục quân Khmer đỏ tấn công toàn tuyến biên giới phía Nam, tàn sát hàng ngàn đồng bào vô tội.



1979 - 1988: TQ huy động 300.000 quân xâm lược toàn tuyến biên giới phía Bắc, tàn sát đồng bào, chiến sĩ ta, gây ra thiệt hại nặng nề kinh tế VN. Có khoảng 20- 30.000 bộ đội ta chết, bị thương, 10.000 dân thường bị thiệt mạng. Cuộc chiến giống như một nhát cuốc tàn bạo, lật thẳng “tấm ván thiên” lịch sử.


1988 - TQ chiếm một số đảo, bãi đá ngầm thuộc quần đảo Trường Sa của VN, ngày 14/3 nổ súng ở bãi Gạc Ma làm chiến sĩ VN đã hy sinh trong oan ức căm hờn.


1988-201... Bắt bớ đánh đập ngư dân Việt đánh cá trên vùng biển Hoàng Sa, cắp cáp tàu thăm dò dầu khí ở Vùng đặc quyền kinh tế VN





Tôi đã khóc biết bao lần mỗi khi xem video trên.
Bạn bè, đồng chí cái chó gì lũ ấy! Đồng đội của tôi ơi, các anh đã cầm cờ đỏ sao vàng đứng làm bia lãnh đạn, hy sinh trong oan ức căm hờn! Tôi là quân tình nguyện giải phóng Campuchia, truy quét tàn quân Polpot - thực chất là bảo vệ sườn Tây của Đất Nước. Chung thế hệ chống Bành trướng Bắc Kinh ở chiến trường Biên giới phía Bắc 1979 và Trường Sa 1988. Các anh tiếp nối những anh hùng đã hy sinh ở Hoàng Sa 1974, máu các anh đã đổ xuống như cứa vào da thịt, tâm can đồng bào, đồng đội.
Lịch sử ngàn năm chống Phương bắc...từ năm 1974, TQ không ngừng mộng bành trướng, khi thì thọc dao vào sườn, lúc thì kề dao vào cổ Việt Nam. Chỉ tính từ 1974 đến 1988 là TQ đã phát động chiến tranh xâm lược VN từ mọi hướng: Phía Tây - Phía Bắc - Hoàng Sa -Trường Sa.
Nhìn lại lịch sử quan hệ giữa hai nước, VN chưa bao giờ xâm phạm quyền lợi lãnh thổ của TQ (duy nhất có một lần lý Thường Kiệt đánh sang TQ để phá cơ sở hậu cần của TQ chuẩn bị xâm lăng VN). Lịch sử ngàn năm của VN là lịch sử đầy máu và nước mắt bỡi mộng bành trướng bá quyền của TQ. Chỉ tính từ 1974 đến 1988 là TQ đã phát động chiến tranh xâm lược VN từ mọi hướng: Phía Tây - Phía Bắc - Biển Đông.
Và cho đến ngày nay nền an ninh an toàn lãnh thổ VN luộn bị TQ dòm ngó đe dọa công khai lẫn ngấm ngầm trong khi đó Việt Nam không hề xâm phạm tất đất nào hay đe dọa tính mạng người dân TQ.
Với tôi quá đủ sáng mắt sáng lòng, đề hét to 'NO CHINA'.
Nếu dân tộc là một, đố thằng Tàu đụng đến Việt Nam, dù là cái lông. Còn để mất là do những cái đầu bại não, dứt khoát không phải Nhân dân. Những người chỉ biết nhìn xuống chân ghế, để lại ô nhục cho con cháu mình. Dân tộc này muôn đời nguyền rủa. Tôi thề trên blog này và với bạn mình, nếu Tổ quốc cần thằng già này, tôi không ra trận, thì tôi là con chó ghẻ sủa vu vơ!

2011
(lưu bài cũ)
Tâm sự của tôi về một thời: Đại Hán Bắc Kinh, Ta thù mi tận xương tuỷ!

1 nhận xét:

  1. Ngồi mà chém gió thì quá dễ. Dân Anamit đã bị nghìn năm Bắc thuộc rồi đấy. Ngồi đấy mà ca thán.

    Trả lờiXóa

Tìm thông tin blog