31 thg 8, 2015

Một số hình ảnh đất nước, con người Việt Nam giai đoạn kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám 1945 của Cách Thuỷ - Bình Luận án .



Năm 2015 nước ta kỷ niệm 70 năm ngày Cách mạng tháng Tám (giành chính quyền về tay Nhân dân) và cũng chừng ấy năm xây dựng nước từ Việt Nam dân chủ cộng hóa chuyển sang giai đoạn xây dựng xã hội chủ nghĩa (bỏ qua giai đoạn tư bản chủ nghĩa tiến thẳng lên chủ nghĩa xã hội). Dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản VN, chúng ta đi lập nên những kỳ tích vĩ đại, xác định đây là thời kỷ vẻ vang rạng rỡ nhất trong lịch sử dân tộc (lời Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng). 

Ngoài những thành tích huy hoàng vĩ đại đã và đang được báo chí chính thống đưa tin, ca ngợi dày đặc suốt những ngày qua, Bình luận án Blog xin giới thiệu một góc nhìn khác về đất nước, con người Việt Nam trong giai đoạn này. Với mong muốn có cái nhìn đa chiều và toàn diện hơn về đất nước chúng ta. Để cùng thương yêu và có trách nhiệm hơn. Xin nói rõ chúng tôi hoàn toàn không có hàm ý dèm pha hay bôi bác gì ở đây. Về nguồn ảnh, đây đều là những hình ảnh đã đăng công khai chúng tôi tình cờ đọc trên mạng xã hội Facebook trong khoảng một năm qua.



Ngày khai giảng ở một ngồi trường miền núi phía Bắc. Điều kiện còn rất thiếu thốn khó khăn.


Các em nhỏ miền núi vô tư, cười tươi khi được chụp ảnh


Bìa một cuốn sách luật được xuất bản, cách điệu cái cân công lý thành diễn viên hài Công Lý. Cuốn sách này sau đó đã bị thu hồi


Một bé gái khóc nức nở bên chú chó cưng vừa thui xong và sắp vào bụng người lớn


Nữ sinh đánh nhau, làm nhục nhau rồi đưa hình ảnh lên mạng




Hai thanh niên muốn làm một việc quá sức mình. Có lẽ là họ đùa cho vui


Mặc dù đã bỏ ra rất nhiều tiền, nhưng hiệu quả chống ngập lụt không đạt yêu cầu ở những thành phố lớn. Trong ảnh là cảnh ngập lụt khi một đoàn tàu tiến vào nội ô TP. HCM (ảnh báo Tuổi Trẻ)


Lấy chồng Hàn quốc là một "cứu cánh" mà nhiều cô gái Việt Nam buộc phải chấp nhận


Tư thế tác nghiệp oai phong lẫm liệt của một nữ phóng viên


Nhà báo "bu" xung quanh bị cáo trong một vụ án về mại dâm. Những chuyện tình - tiền - tù - tội được báo chí khai thác triệt để

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm thông tin blog