14 thg 4, 2015

O Kim Tiến bộ chưởng bộ y lại bị chích theo Người Đồng Bằng .

Đây là 1 chính khách dỡ tệ..... báo chí tốn nhiều giấy mực . Gót Phiêu Du.



Ảnh của Nguyễn Quang Vinh.Trưởng thôn khoai lang làu bàu lúc nửa đêm

Thưa O Tiến ( Bộ trưởng Y tế) mấy tháng gần đây, tôi biết O đang nỗ lực thay đổi hình ảnh, từ đầu tóc, áo quần, các phát biểu, các chuyến công tác, lập trang mạng xã hội....tất cả những điều đó rất tốt, tuy muộn.
Nhưng hôm nay xem bức ảnh chụp O tươi hơn hớn trong cái gọi là Lễ tiễn một bệnh nhân vừa bị tai nạn lao động sập giàn giáo ở Khu công nghiệp Vũng Áng- Hà Tĩnh quê O ra viện, tôi nổi khùng, báo chí cũng nổi khùng, đặc biệt dư luận càng nổi khùng, tôi dùng từ nổi khùng là còn nhẹ đó O ạ.
Chí ít, là chính khách, tự O cũng cần phải biết tối thiểu sự xuất hiện của mình trước công chúng như thế nào là đúng, là nên, không nên chứ nhỉ.
Chí ít, O cũng cần biết điều tối thiểu, nhất cử nhất động những công việc công khai của mình trên tư thế 
Bộ trưởng cần cẩn trọng với dư luận xã hội như thế nào chứ nhỉ?
Nhưng trước khi trách O xuất hiện một cách dở hơi trong cái sự kiện dở hơi, cho phép tôi nói nhẹ nhàng một câu: Tiên sư cái bộ máy tham mưu của O, tại sao lại dựng nên cái sự kiện dở hơi như thế để kéo O tới, ủn O lên chụp ảnh.
Thôi khỏi phân tích vì sao tôi nói O đang tham gia sự kiện dở hơi, nói kỹ ra còn dở hơi hơn.
Nhưng nếu O vẫn không biết đó là dở hơi thì đúng là không còn gì dở hơi hơn O Tiến ạ.
Hay O cố ý muốn đóng góp với các sự kiện dồn dập của nước nhà như Lễ khánh thành, Lễ khởi công, Lễ khai giảng, Lễ vinh danh....thêm một cái Lễ mang thương hiệu O Tiến: Lễ tiễn ra viện? Hả O? Nói như bà con Nam Bộ: Rảnh quá ha!

http://laodong.com.vn/dien-dan/vi-sao-nhung-nan-nhan-khac-khong-duoc-bo-truong-tang-hoa-314956.bld

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm thông tin blog