20 thg 2, 2014

Sự thật đắng cay Gs Nguyễn Minh Hòa


 
 Nguyễn Quang Lập :Tôi đnh nói vi Gs Nguyn Minh Hòa hãy viết thêm đôi dòng cho bn đc biết anh là ai, hin công tác đâu đ bn đc tin chc rng nhng gì anh viết là s tht ch không phi sáng tác. Nhưng nghĩ li mình đang làm khó cho tác gi nên thôi. Mt s tht quá khó tin, đúng là s tht đng cay. Chng có gì khó hiu, mt khi lòng yêu nước kiên trì b đc b thì s tht này tt yếu phi xy ra

 Tôi h
i vơ tôi:
- Em có bi
ết ngày 17-2 là ngày gì không? 
-Không. 
 V
tôi là bác sĩ mt bnh vin ln. 

Tôi h
i con gái tôi:
- Con có bi
ết ngày 17-2 là ngày gì không?
- Không .
 Con gái tôi là sinh viên đ
i hc năm th hai

Tôi h
i 16 cán b dưới quyn tôi:
- Các b
n có biết ngày 17-2 là ngày gì không
- Không. 
H
tt c là ging viên đi hc, tt c là thc sĩ, 4 người trong đó đng viên công sn. 

Tôi h
i 62 sinh viên năm th 2 trong bui lên lp đu tiên ca môn hc:
- Các em bi
ết ngày 17-2 là ngày gì không?
- Không. 
H
là sinh viên ca trường đi hc Khoa hc xã hi và Nhân văn.
T
t c không ai biết gì v ngày này.

Ai đó s
vui sướng vì h đã thành công trong vic chôn nhanh quá kh.
Tôi b
lp hc ra ngoài, câm lng nhìn lên tri,  mun khóc mà không khóc được.
 N
I ĐAU NÀY TI ÁC NÀY AI GÁNH ?

Quê Choa .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm thông tin blog