25 thg 6, 2015

O Tiến Từ Từ Thay Đổi ...Trích Mưa Thì Mưa Vẫn Làu Bàu:Ngày 23/6.Cu Vinh Khoai Lang.



  • CHIA SẺ BÀI NÀY >




  • Dạo này thấy o Tiến đã trang điểm đời hơn, trang phục xinh hơn, xuất hiện và phát biểu ngọt hơn,chưa kịp vui thì vào ngày đẹp trời hôm kia, o mần câu này, nghe thì không sai, nhưng nghe sao mà không thuận tai, hình như đây là câu của dân lai rai, chứ nói không phải mê tín, làm chính khách thì phải dùng từ ngữ cho nó chính khách chút nhỉ, kiểu như "cao cao trên cửa sổ " chút đi, nghe, thấy rờn rợn cứ như mình sắp bị lôi vô phòng phẫu thuật, sợ lắm í, sợ lắm í. Khá khen cho báo Năng lượng mới rút cái tít cũng "ác" lắm í, "ác" lắm í:
    + Bộ trưởng Y tế: Cán bộ y tế phải đổi mới từ trong não, tim, óc và máu

    “Có một bộ phận không nhỏ cán bộ y tế vẫn có thái độ thờ ơ, thậm chí là quát bệnh nhân… Vì thế, muốn đổi mới phong cách, cán bộ y tế phải đổi mới từ trong não, tim, óc và máu”.(http://petrotimes.vn/…/bo-truong-y-te-can-bo-y-te-phai-doi

    Hãy thông cảm cho O Tiến, nếu có thay đổi thì phải thay đổi từ từ chứ ! Phải bắt đầu từ ngoài rồi mới vào trong....  nhưng ngành Y tế hiện nay, O Tiến đòi hỏi việc cán bộ trong ngành đổi mới từ trong não, tim, óc và máu là không tưởng ( nếu bảo là hoang tưởng cũng không sai) rồi O Tiến ôi !   Gót Phiêu Du .

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Tìm thông tin blog