26 thg 9, 2014

Sức mạnh của Chủ nghĩa Max và hoa nào… đẹp? do KIM DUNG sưu tầm - bạn bè gởi .

KD: Chít cười. Bạn bè iu quí gửi cho những câu chuyện này  :D     Xin đưa lên để bạn đọc thư giãn     :oops:

Sức mạnh của Chủ nghĩa Max
Sau một thời gian cố gắng nhưng Diêm Vương không thể nào cải tạo được một anh cộng sản.
Ông ta đành phải mang anh cộng sản lên nhờ Chúa giúp.
Một năm sau Diêm Vương quay lại hỏi Chúa về việc mình đã nhờ: “Thưa Chúa, ngài đã cải tạo tên đó xong chưa ạ”.
Chúa bình tĩnh trả lời: “Thứ nhất không được gọi ta là ngài vì mọi người đều bình đẳng. Thứ hai không được gọi ta là chúa mà phải gọi là Đồng Chí Chúa”.

Có cuộc thi điều khiển voi giữa ba nước: Mỹ, Nga và Việt Nam. 
Mở đầu cuộc thi là làm sao để con voi đực nhảy lên nhảy xuống. 
Nga gắn lò xo cho voi nhưng chỉ nhảy được một cái rồi té. Mỹ mở nhạc hết cỡ cho con voi có hứng nhảy, nhưng qua hết 10 album nó chỉ vẫn nhấc được hai chân.
Tới Việt Nam, nhẹ nhàng và không tốn kém, “đấm” vào chỗ ấy của con voi…thế là nó nhảy như điên. 
Tới vòng hai, làm sao cho con voi lắc đầu. 
Mỹ và Nga cố cầm đầu con voi mà lắc. 
Việt Nam cũng nhẹ nhàng xử lý…”mày có muốn giống như hồi nảy nữa không cưng?”
…con voi lắc đầu như điên. 
Gần đây, trên các báo thế giới, các nhà khoa học gia người Nhật có đăng tin: “họ đã đào sâu 100 m xuống lòng đất và phát hiện sợi cáp đồng 1000 năm tuổi, chứng tỏ 1000 năm trước người Nhật đã xài điện thoại để bàn ??!!!”. 
Vài ngày sau, người Mĩ lại đăng “họ đã đào sâu 200m xuống lòng đất và phát hiện sợi cáp quang 2000 năm tuổi, chứng tỏ 2000 năm trước người Mĩ đã xài truyền hình cáp!?”. 
Chỉ sau đó 1 ngày, Việt Nam đăng tin “họ đã đào sâu 5000 m xuống lòng đất và chẳng phát hiện ra gì cả, chứng tỏ 5000 năm trước VN xài Wireless (WIFI)!!!!!!!!
Mĩ, Nga cùng nhau chế tạo tàu vũ trụ, cho VN đi ké lên vũ trụ chơi lòng vòng. Khi về tàu gặp sự cố, 3 tên mặt mũi tái xanh. Nga lao vào phòng máy, 3h sau quay ra, tàu chạy được 5 phút shutdown. Mĩ nhảy vào phòng máy, 6h sau ra, chạy được 15 phút tàu cứng đơ tắt đèn tối thui. VN thong thả hút thuốc gửi mail cho lãnh đạo, lãnh đạo reply lập tức. Đọc xong mail VN vứt điếu thuốc đủng đỉnh vào phòng máy, 5 phút sau ra tàu chạy luôn về trái đất. 
Nga Mĩ hoảng kinh, thằng VN lù đù vậy mà kỹ thuật đứng đầu thế giới, muốn ăn cắp kỹ thuật của nó phải biết được nội dung mail. CIA, KGB chạy tuột quần. Cuối cùng cũng tìm ra, nội dung vẻn vẹn:
“MÀY LUỘC CÁI GÌ, GẮN LẠI MAU!”
Câu hỏi là nếu cho anh 1 cái máy bay và bom anh sẽ làm gì ?? 
Mỹ : lắp bom chở đến ném vào cái gọi là Nhà nước IS 
Bin Laden: đổ đầy xăng, mang nguyên cả hành khách đâm thẳng vào building của Mỹ….
Việt Nam: Bom để cưa tách thuốc tách sắt, máy bay đem “mổ” , tách nhôm, tách nhựa, tách linh kiện … cái nào cũng quy được ra tiền cả … 
Kết luận : Việt Nam được 2 giải Nobel Kinh tế và Hoà Bình …
Thế giới phải nể phục sức mạnh kinh tế, đặc biệt là tiềm lực quân sự của Mỹ! Họ “đã nói là làm!” Thế mà người Mỹ vẫn phải nể sợ người Nhật “Chưa nói đã làm!” Còn người Nhật ư?! Không bao giờ dám lơ là Trung Quốc, tiêu chí “không cần nói cũng làm!” đã làm người Nhật luôn cảnh giác với người Trung Quốc! Vậy người Trung Quốc sợ ai nhất?! Xin thưa, đó là người VN ????????????? 
Vâng, với truyền thống “nói 1 đằng làm 1 nẻo”, đố bố thằng nào mà biết VN nghĩ gì mà đề phòng.
Cuộc thi nhịn đói thế giới vòng chung kết gồm 3 nước Anh, Nhật và Việt Nam. Mỗi người bị nhốt trong 1 cái hộp sắt và có gắn chuông, hễ ai ko chịu nổi thì nhấn chuông “reng…reng” sẽ được ra ngoài, ai chịu đựng lâu nhất sẽ thắng!
Thằng Anh chịu được 3 ngày thì “reng…reng” thằng Nhật chịu được 5 ngày phải bò ra, qua tới ngày thứ 7 thấy thằng VN vẫn im hơi lặng tiếng. Ban tổ chức quyết định cho VN thắng. Nhưng khi mở hộp thì thấy thằng VN nằm chết từ lúc nào rồi, trên vách còn ghi dòng chữ bằng máu “Chuông hỏng” . Có bài viết : trên vách ghi dòng chữ : Đ.M. thằng nào cắt đứt dây chuông của tao ? (Gót phiêu du).

Adam và Eva là người nước nào

Một người Pháp, một người Mỹ và một người VN tranh luận xem Adam và Eva là người nước nào. 
Người Pháp: “Trần truồng và trụy lạc ngay trước mặt Thượng đế như thế, chỉ có thể là dân Pháp”. 
Người Mỹ: “Yêu tự do đến mức lẽ ra có thể sống hạnh phúc, chỉ cần đừng đụng đến trái táo, vậy mà họ vẫn không chịu nổi sự cấm đoán đó thì chỉ có thể là dân Mỹ”. 
Người VN lúc này mới lên tiếng: “Quần áo chẳng có, nhà cửa chẳng có, thậm chí đến ăn một trái táo cũng bị cấm, thế mà vẫn bảo là sống trên thiên đường. Đích thị đây là dân VN”.
Trong 1 cuộc tranh luận gồm 4 nước về loài hoa nào đẹp gồm đại diện Việt Nam, Nhật, Mĩ và Hà Lan.
 Nước Nhật khoe: 
– Nước tui có hoa anh đào là đẹp nhất!!
Việt Nam chê: 
– Đáng để lót đít ngồi.
 Mĩ , Hà Lan: 
– Đúng, đúng… 
Đến lượt Mĩ khoe: 
– Nước tôi có hoa hồng đẹp nhất!
Việt Nam lại chê: 
– Đáng để lót đít ngồi. 
Nhật, Hà Lan phụ họa: 
– Đúng, đúng…
Hà Lan vội khoe về nước mình: 
– Còn nước tui có hoa Tulip là đẹp nhất!!
Việt Nam lại chê : 
– Đáng để lót đít ngồi.
Nhật, Mĩ vỗ tây: 
– Đúng, đúng…
Cuối cùng cả ba nước nỗi giận quay sang Việt Nam và hỏi: 
-Thế Việt Nam mày có hoa gì đẹp nhất ?
Việt Nam thản nhiên đáp:
 – Có hoa xương rồng, chúng mày có giỏi thì lót đít đi !!!
Đây là 1 bài thơ đạt giải hay nhất năm 2005 do 1 em bé Châu Phi viết : 
Khi tôi sinh ra, tôi màu đen. 
Khi tôi lớn lên, tôi màu đen. 
Khi tôi đi dưới nắng, tôi màu đen. 
Khi tôi sợ, tôi màu đen. 
Khi tôi bệnh, tôi màu đen. 
Và khi tôi chết, tôi vẫn màu đen. 
Còn bạn, hỡi người da trắng. 
Khi bạn sinh ra, bạn màu hồng. 
Khi bạn lớn lên, bạn màu trắng. 
Khi bạn đi dưới nắng, bạn màu đỏ. 
Khi bạn lạnh, bạn màu xanh. 
Khi bạn sợ, bạn màu vàng. 
Khi bạn bệnh, bạn màu xanh (lá). 
Và khi bạn chết đi, bạn màu xám. 
Thế mà bạn gọi tôi là da màu ư ???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm thông tin blog